Mũ bảo hiểm an toàn chất lượng cao cấp

non bao hiem tre em Công ty sản xuất nón bảo hiểm cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi luôn luôn gắn liền trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm và đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt
Vật liệu làm mũ bảo hiểm chịu được thời tiết, nhiệt độ, không gây độc hại, dị ứng cho da tóc và ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh
Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh



An trần chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại và không kính. có kiểu dáng thời trang, năng động, cá tính.
Tất cả của An trần đều có vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu
chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập, độ bền rất cao.
· Giao hàng tận nhà cho bạn! phù hợp quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia, với nhiều kiểu dáng màu sắc phù hợp với nhu cầu của người dùng.



ban non bao hiem  - Mũ bảo hiểm có kính chắn gió phía trước có nhiều ưu điểm như cản gió, bụi bẩn và tránh cảm giác khó chịu khi trời nắng... rất được người tiêu dùng ưa chuộng, tuy nhiên giá bán khá cao, từ 180.000 đồng/chiếc. Với loại mũ này, bạn chú ý kiểm tra kỹ chất liệu làm kính. Tốt nhất là kính làm từ nhựa PC (polycarbonate), giảm tình trạng gãy, vỡ khi va chạm mạnh gây nguy hiểm đến mắt và mặt của trẻ. Trong trường hợp người bán không khẳng định nguồn gốc của vật liệu thì không nên mua cũng như sử dụng mũ có kính chắn gió cho trẻ em vì không đảm bảo an toàn.
- Nên chọn mũ có lớp vải lót 100% cotton để đảm bảo mềm, mịn và hút ẩm tốt, giúp bé không có cảm giác hầm, nóng khi đội mũ bảo hiểm. Một sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng tại Thái Lan đó là mũ bảo hiểm Snell
Mũ bảo hiểm 3/4 Snell thiết kế khá đẹp mắt, với nhiều lỗ thông gió, lớp xốp dày và êm,mốc khóa thiết kế thông minh
Mũ bảo hiểm 3/4 snell là sản phẩm đáng tin cậy!
Màu sắc: đen bóng - đen nhám - Trắng
Size: L
non bao hiem   Chỉ mất 30 giây thay thế vải lót để có một chiếc mũ bảo hiểm mới Sạch sẽ, Sức khỏe, Sảng khoái, giúp bạn phòng tránh các bệnh về tóc và da đầu. Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.
​Công ty TNHH SX & TM An Trần chuyên sản xuất mu bao hiem chất lượng,đặc biệt chuyên về non bao hiem quảng cáo với giá cạnh tranh
chuyên phân phối các loại mũ bảo hiểm chính hãng trên toàn quốc. Nhiều mẫu mu bao hiem đẹp, đa dạng có dán tem quy chuẩn an toàn cho khách ...



Hiện nay, hầu hết mọi người đều nhận thức được rằng an toàn tính mạng là trên hết, nên ngày càng đầu tư, chăm chút cho “vật bảo hộ” cơ quan đầu não của mình.
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn.

Nón bảo hiểm có kính chính hãng
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.

Nón bảo hiểm có kính chính hãng
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Sản phẩm Nón bảo hiểm có kính chính hãng dành cho người lớn mà chúng tôi giới thiệu hôm nay không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: non bao hiem

0 nhận xét: