Mũ bảo hiểm An Trần chất lượng đẹp cao cấp

Mũ 3/4 đầu đảm bảo an toàn, hạn chế tiếng ồn xe cộ và tiếng rít của gió trong điều kiện chạy tộc độ cao hoặc đi quảng đường dài (đi tour, về quê)

Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chánh phẩm chịu được độ va đập và đâm xuyên cao. Lớp mút dày và lớp lót êm ái đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người đội trên mọi nẻo đường.

Kính trắng với độ trong suốt cao giúp người lái luôn có tầm nhìn tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là cản gió, bụi và nước mưa tốt.

Tem cá tính, tinh tế thể hiện phong cách lịch lãm, mạnh mẽ.

Dây khóa, chắc chắc.

Được chứng nhận hợp quy CR phù hợp với tiêu chuẩn an toàn giao thông tại Việt Nam.

Sản phẩm chính hãng được đảm bảo bởi tem chống hàng giả của công ty được dán sau nón.
mũ bảo hiểm đẹp



Chiếc nón bảo hiểm ngày nay đóng vai trò là người bạn đồng hành khắp mọi nẻo đường với tất cả mọi người khi tham gia giao thông. Sự an toàn vẫn luôn được đặt lên hàng đầu đồng thời cũng phải thể hiện lên phong cách thời trang của chủ sở luôn là lựa chọn hàng đầu.Hôm nay An Trần giới thiệu đần bạn Nón bảo hiểm phối màu có kính chắn với kiểu dáng thời trang, thiết kế chắc chắn giúp cho bạn luôn an toàn. An toàn cho bản thân và người thân khi lưu thông trên đường là một mong muốn của tất cả mọi người. Chiếc nón bảo hiểmGRS A399Kđược làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp 100%, chịu va đập rất tốt, chắc chắn sẽ góp phần rất lớn trong việc đảm bảo sự an toàn cho bản thân bạn và người thân yêu. Bên cạnh đó, chiếc nón bảo hiểmGRS A399Kcòn có hai lớp kính, một lớp để chống nắng và một lớp chống bụi, đảm bảo cho đôi mắt của bạn luôn được an toàn. Ngoài ra, nón chiếc nón bảo hiểm này còn có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm, rất tốt cho việc bảo vệ chiếc nón khỏi mùi hôi, ẩm mốc, và nhất là đảm bảo cho da đầu của bạn luôn trong tình trạng sạch nhất. Hãy bảo vệ chính bản thân bạn và người thân yêu bằng chiếc nón bảo hiểmGRS A399Kngay từ hôm nay.



mũ bảo hiểm độc
- Thiết kế tinh tế, cách điệu kết hợp cùng kính che sành điệu giúp giữ an toàn cho chủ sở hữu. Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly giúp tạo cảm giác thoải mái cho người đội.
- Bên ngoài nón có lớp nhựa tổng hợp bền, đẹp, giảm được lực tác động bên ngoài.
- Lớp nệm trong làm bằng polystere, êm, thấm hút mồ hôi, chịu được lực va chạm tốt.
- Kính chắn gió bảo vệ mắt khỏi những bụi bẩn và các tác động của môi trường.
- Dây và khóa mũ chắc chắn và dễ cài giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội, có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.
- Có nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.
- Mẫu mã đa dạng, màu sắc có thể thỏa mãn bất kỳ khách hàng khó tính nào.

- Nước sơn bền bỉ.

- Trọng lượng không quá nặng, vừa vặn không gây cảm giác khó chịu.

- Giá thấp nhất trên thị trường, thấp hơn giá chính hãng từ 30 - 50 ngàn.

- Kính chất lượng cao, tầm nhìn trong trẻo, dẽo dai.

- Nhựa ABS chính hãng, chịu sự va đập và đâm xuyên cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người đội mủ.
mũ bảo hiểm tốt
* Sản phẩm có sự khác biệt hoá, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng
* Có dịch vụ bảo hành tốt và uy tín
* Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
* Tiếp cận với công nghệ cải tiến mới
* Thị trường ngày càng phát triển.
- Thiết kế sản phẩm của Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông. Là sản phẩm hạn chế tối đa chấn thương sọ não khi tai nạn xảy ra.
- Cam kết về tiêu chuẩn chất lượng mũ bảo hiểm
Mũ bảo hiểm cao cấp AN TrẦN, với tiêu chí hoạt động: chất lượng sản phẩm là hàng đầu, luôn cải tiến và không ngừng cải tiến công nghệ để đạt được những mục tiêu ngày càng cao hơn. Vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Chuyên bán sỉ và lẻ các loại Mũ Bảo Hiểm trên toàn quốc cho các hãng mũ bảo hiểm như: C&H, Cường Hằng, Andes, Honda, mũ ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm tốt

0 nhận xét: