bán căn hộ florita


Kể từ khi Chính phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn vào năm 1994 đến nay, bộ mặt thành phố đã có những thay đổi rõ rệt. Từ một vùng đất giá trị thấp, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất cả nước với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và thông suốt.

Các phân khu chức năng như công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm tài chính - thương mại, khu vực triển lãm… cũng được quy hoạch rất hài hòa, vừa tạo môi trường sống trong lành, lịch sự vừa gia tăng tính thuận lợi và tiện nghi cho cư dân sinh sống. Hiện nay, bên cạnh khu Phú Mỹ Hưng vừa được công nhận là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước là hạt nhân, các công trình công cộng như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mark, trung tâm thương mại Sài Gòn Paragon… cũng đã đi vào hoạt động ổn định khiến cho cả khu vực trở nên vô cùng sầm uất. ban can ho florita Đại Học RMIT
Nằm cách căn hộ FLORITA 1,2 Km, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nýớc ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nýớc ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. RMIT Việt Nam đào tạo bằng cấp được công nhận toàn cầu tại hai cõ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Ngôi trýờng là một nõi thích hợp dành cho con em bạn mong muốn được trải nghiệm môi trýờng học tập có chất lýợng xứng tầm quốc tế nhýng không phải du học xa nhà.


Các phân khu chức năng như công viên, trýờng học quốc tế, bệnh viện, trung tâm tài chính - thýõng mại, khu vực triển lãm… cũng được quy hoạch rất hài hòa, vừa tạo môi trýờng sống trong lành, lịch sự vừa gia tăng tính thuận lợi và tiện nghi cho cý dân sinh sống. Hiện nay, bên cạnh khu Phú Mỹ Hýng vừa được công nhận là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nýớc là hạt nhân, các công trình công cộng nhý Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mark, trung tâm thýõng mại Sài Gòn Paragon… cũng đã đi vào hoạt động ổn định khiến cho cả khu vực trở nên vô cùng sầm uất. ban can ho florita


Căn hộ Florita quận 7 sắp được Chủ đầu tý Hýng Thịnh giới thiệu ra thị trýờng.Vậy căn hộ này có gì nổi bật?Tiện ích,thiết kế,nội thất,không gian sống có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ vào Florita quận 7? Nếu đầu tý thì khả năng sinh lời thế nào?
Vì dự án đang trong giai đoạn triển khai nên chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất cho quý khách. dự án florita

LIÊN HỆ:
PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn

0 nhận xét: