Công ty sản xuất áo mưa An trần

Ngoài ra, loại áo mưa mặc một lần thường có thiết kế thùng thình, tạo ra sức cản gió rất lớn cho người lái xe. Điều này cũng có thể gây ra nhiều khó khăn cho người lái khi điều khiển xe trong điều kiện mưa to gió lớn. Có thể nói, loại áo mưa này chỉ phù hợp khi trời mưa không quá to và không có nhiều gió.
Một số người lái xe sử dụng loại áo mưa 2 mảnh chùm cả người có giá từ 40.000 - 100.000 VNĐ/chiếc. đây là loại áo mưa có chất lượng tốt hơn với nilon dai và chắc chắn. Kiểu dáng 2 mảnh giúp người lái xe có thể phủ qua tay lái để che sao cho không bị ướt chân. Nhiều người lái xe thường chùm cả áo mưa qua tay lái, từ đó có thể gây nhiều sự cố đáng tiếc như áo mưa làm vướng tay lái dẫn đến việc khó xử lý khi gặp tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, áo mưa thông thường khi phủ lên đầu xe cũng sẽ che đi gương chiếu hậu, khiến bạn không thể quan sát phía sau.
Đó là còn chưa kể đến việc phủ áo mưa che đèn xe khiến người lái giảm tầm nhìn trong mưa do đèn không đủ sáng. Đặc biệt, đối với một số loại đèn pha của các dòng xe ga như Liberty, SH..., xe có thể sẽ bị chảy ốp đèn do sức nóng từ đèn toả ra không thoát được qua lớp áo mưa nilon.áo mưa quảng cáo Việc trang bị áo mưa trong tháng mưa là điều cực kỳ quan trọng. Áo mưa sẽ giúp bạn tránh được sự bực bội, ướt lạnh cũng như các đồ vật dụng mang theo khỏi bị ướt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều áo mưa nhưng với một số chất liệu vải nhựa dòn và dễ rách thì không thể để lâu được. An Trần đã ra sản phẩm áo mưa vải dù. Đây là loại áo mưa có chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, đường may chắc chắn. Ngoài ra áo cũng khá nhanh khô nên bạn đỡ phải giặt nhiều lần.
Áo mưa An trần chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng cao và luôn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, số lượng, chủng loại kiểu dáng với giá cả hợp lí và ưu đãi đến tất các quý vị với nguyên liêu là nhựa Rạng Đông.



Xưởng áo mưa chuyên nhận in logo lên áo mưa, áo mưa quảng cáo các chủng loại do các Quý khách đặt hàng

Xưởng Áo Mưa chúng tôi nhận in logo áo mưa cho các đơn vị, công ty, tập đoàn có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu. Hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn cách thức và thời gian làm việc. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng nhiều màu sắc giá thành hợp lý. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. áo mưa cánh dơi Thật an toàn và tiết kiệm khi sử dụng bộ đồ đi mưa cao cấp. Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo áo, quần, nón và túi đi mưa cao cấp
- Xuất xứ: Việt Nam
- Gồm: 1 áo (75 x 61cm), 1 quần (100 x 23cm), 1 nón, 1 túi vải (24 x 30cm)
- Chất liệu: vải dù
- Có 1 màu: xanh đen
- Có 1 size: XL (dành cho người cao trên 1m7)
- Trọng lượng: 784gr
Bộ đồ đi mưa tiện lợi là sản phẩm cần có trong cốp xe bạn vào mùa mưa, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi ra ngoài.
Sản phẩm gồm áo có nón trùm kín đáo, nút bấm tiện lợi, kết hợp quần lưng thun co giãn thoải mái.
Thiết kế rời không gây vướng víu, cản trở khi điểu khiển xe máy.
Chất liệu vải dù với đặc tính chống thấm tốt, bảo vệ bạn khỏi ướt lạnh, nước bẩn, bùn đất khi trời mưa.
Nhanh khô, dễ dàng gấp gọn và bảo quản trong túi vải đi kèm khi không sử dụng đến.

Ngoài ưu thế về độ an toàn cao trong điều kiện trời mưa, tối và thiếu ánh sáng; loại sản phẩm áo mưa quây này còn tương thích với tất cả các loại xe tay ga có trên thị trường Việt Nam hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu có nguồn khách hàng chủ yếu là nữ giới như: mỹ phẩm, thời trang, xe tay ga hoặc thẩm mỹ viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua cao cap

0 nhận xét: