Mũ bảo hiểm An Trần đẹp chất lượng cao

mu bao hiem * Bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng của những chiếc mũ bảo hiểm đấy. Nếu bạn cần 1 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm có thiết kế, in logo quảng cáo chuyên nghiệp hãy liên hệ cho cơ sở sản xuất nón bảo hiểm chúng tôi.



- Lớp vỏ bên ngoài của mũ bảo hiểm được An Trần sử dụng nhựa ABS có sức chịu lực rất tốt,

- Lớp xốp đệm được làm bằng nhựa EPS bền và không vỡ, hấp thu và triệt tiêu xung động tối đa.

- Lớp vải lót được làm bằng polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.

- Dây móc khóa nón bằng nylon được đóng khuy trực tiếp vào nón và được may trên hai bên của dây quai tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.

- Khóa nón chịu lực mạnh, sức chịu đựng tối đa.

- Màu sắc được thiết kế phù hợp với từng chi nhánh và của hàng với thông tin đại lý, nhưng vẫn giữ màu và hình ảnh truyền thống của Trung Nguyên

Bạn có nhu cầu đặt hàng mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp mình để phát triển thương hiệu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về giá và mẫu mã. Thời trang mũ bảo hiểm cao cấp Nón Sơn kiểu dáng đẹp xịn phong cách độc đáo phù hợp cho nam nữ.Giá bán chính hãng uy tín. Đạt chuẩn hợp quy chất ...



mu bao hiem Khuyến cáo:
Hãy đội mũ bảo hiểm phù hợp với dạng đầu của bạn
Cài quai đúng quy định khi sử dụng để tránh tình trạng rơi rớt.
Khi mũ bảo hiểm của bạn bị va đập qua, xin vui lòng không tái sử dụng dù ngoại quan không thấy hư hỏng gì.
Xin đừng lau hoặc sơn bề mặt ngoài của nón bằng hóa chất không rõ nguồn gốc.
Dòng mũ sản phẩm cao cấp của công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư An Trần làm theo đơn hàng từ thị trường nước ngoài. Sản phẩm mũ bảo hiểm an trần hiện đã có mặt trên khắp các quốc gia như Hà Quốc, Hà Lan, Anh, Pháp, Canada....
Quý khách có nhu cầu đặt hàng nón bảo hiểm, in logo quảng cáo tài trợ trên mũ xin vio lòng liên hệ với chúng tôi theo số : 090 303 3337 - Mr Khánh. - Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
mũ bảo hiểm được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Đội mũ bảo hiểm không chỉ là thể hiện hành vi giao thông chuẩn mực mà trên hết còn là cách để bạn bảo vệ mình tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Thế nhưng, việc mũ bảo hiểm hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, đáng lo ngại nhất là tình trạng mũ kém chất lượng vẫn còn tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng.
Bạn vẫn sẽ đội mũ bảo hiểm để nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ, vừa có thể khiến mình trông xinh đẹp, nổi bật hơn với những kiểu tóc điệu đà.



Nón bảo hiểm ngày nay không chỉ cần đạt chuẩn mà còn mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho bạn. Tất cả mọi thứ sẽ được thể hiện một cách tinh tế và cá tính với nón bảo hiểm I Love My Bike. Chất liệu nhựa cao cấp, cùng các thiết kế tiện dụng, mang lại cho bạn sự đa năng và tiện dụng nhất.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem

0 nhận xét: