mẫu nón bảo hiểm

mu bao hiem dep Hầu hết mũ bảo hiểm trên thị hiện nay có thiết kế các bộ phận không thể tách rời, nên cách vệ sinh truyền thống nguyên 1 chiếc mũ rất khó khăn, mất nhiều thời gian mà lại lâu khô. Sản phẩm Andes Haly tem Vintage tiếp tục khẳng định được sự tin dùng của khách hàng dành cho dòng sản phẩm 3S - Sạch sẽ - Sảng khoái - Sức khỏe của Andes với kiểu dáng độc đáo, tiện lợi, sang trọng sở hữu vỏ ngoài được mài bóng phối những gam màu trẻ trung vừa bảo vệ an toàn toàn cho người dùng, vừa duy trì được tính thẩm mỹ cho phái đẹp. Mũ bảo hiểm Andes Haly tem Vintage sở hữu thiết kế thông minh dễ thay thế phần vải lót, vệ sinh đơn giản, mau khô, chất liệu từ sợi vải bền chắc, khả năng kháng khuẩn và thấm hút cao giúp thoáng khí tốt. Những đặc điểm này giúp người dùng có thể tránh được những vấn đề thường gặp về tóc và da đầu khi sử dụng mũ bảo hiểm trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua mũ bảo hiểm của Andes vì bộ phận dây nón và khóa gài sẽ được hãng bảo hành trọn đời.

húng tôi luôn cung ứng ra thị trường mũ bảo hiểm những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và phong phú về mẫu mã.

non bao hiem dep chat luong Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Một số mẫu nón bảo hiểm khách đặt theo yêu cầu
- Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
mu bao hiem chat luong cao Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế.
- Dễ dàng vệ sinh và mau khô.
- Sợi vải bền chắc giúp bạn có thể giặt, vệ sinh thường siêng một cách dễ dàng.
- Vải lót cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt.
- Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.
Đội mũ bảo hiểm không chỉ là thể hiện hành vi giao thông chuẩn mực mà trên hết còn là cách để bạn bảo vệ mình tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Thế nhưng, việc mũ bảo hiểm hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, đáng lo ngại nhất là tình trạng mũ kém chất lượng vẫn còn tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng.
Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, trẻ trung cùng màu sắc cực kỳ đa dạng, mũ bảo hiểm Honda là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phong cách năng động ...





Công ty TNNN Đầu Tư Sản Xuất An Trần là một trong những doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những mẫu nón bảo hiểm quảng cáo đặc thù dành riêng cho từng doanh nghiệp được sản xuất theo đơn hàng cụ thể . Mũ bảo hiểm An Trần hiện đang cung cấp đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mũ bảo hiểm mang thương hiệu BOSS.

BOSS-Helmet là nhãn hiệu độc quyền của Mũ bảo hiểm An Trần. Bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẵn có, mũ bảo hiểm BOSS luôn mang đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ và mẫu mã để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm không chỉ an toàn mà còn rất thời trang và sành điệu.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem cao cap

0 nhận xét: